બસ રસ્તામાં છું'.....

તું આટલી ધખધખતી લાગણીઓ ના મોકલ...
             સળગતા કાગળને
            ઠારવા અશ્રુ ખૂટી પડે છે..

થઇ જશે બધી ઊંઘ પૂરી જયારે અનંતની વાટ પકડશું,
            માંડ માંડ મળ્યા છે દોસ્તો,
            થોડા ઉજાગરા કરવા દે,

નથી કરવા નફા-નુકસાનના સરવાળા બાદબાકી,
           આજ મળી છે ખુશી,
          મને એના ગુણાકાર કરવા દે,

મળી જેમને હું મારું અસ્તિત્વ પણ ખોઈ બેસું છું,
            એવા મિત્રોમાં મને તારો
             સાક્ષાત્કાર તો કરવા દે,

તારા દરબારમાં ખબર નથી કેવી હશે જિંદગીની મજા ઈશ્વર,
     પણ આજ તો જામી છે,
    અહીં સ્વર્ગની રંગત, માણવા દે,

અંતે તો તારા જ શરણમાં આવવું છે હે ઈશ્વર,
         આજ મળેલા દોસ્તો સાથે
          થોડી ગુફ્તગુ તો કરવા દે,

સાંભળ્યું છે બહુ લાંબી સફર હોય છે અનંતની યાત્રાની,
        મને રસ્તે વાગોળી શકું એટલું
         ભાથું તો બાંધવા દે.

કૈંક મજાનાં ગીતોમાં છું,
                       ટહુકામાં છું,
બીજા શબ્દોમાં કહું તો...
                       બસ જલસામાં છું.

ક્યારેક ઇશ્વર ફોન.
                  કરી પૂછે..
'ક્યાં પહોંચ્યા ? '

હું કહું છું કે..
            'આવું છું,
બસ રસ્તામાં છું'.....