ચાલ ને યાર, એક જૂની નોટબુક ખોલીએ.

મારી સાથે બોલે છે ને..? 
એમ પૂછીને પણ એકબીજા 
સાથે બોલતા,🤫

રીસેસમાં ફક્ત લંચ 
બોક્સના નહિ, 
આપણે લાગણીઓના 
ઢાંકણાં પણ ખોલતા.😉

કિટ્ટા કર્યા પછી ફરી પાછા 
બોલી જતા, :🤫

એમ ફરી એક વાર 
બોલીએ, 
ચાલ ને યાર, 
એક જૂની નોટબુક ખોલીએ.😉

ચાલુ ક્લાસે 
એકબીજાની સામે જોઈને 
હસતા’તા,😊

કોઈપણ જાતના 
એગ્રીમેન્ટ વગર, 
આપણે એકબીજામાં 
વસતા’તા...🤫

એક વાર મારું હોમવર્ક 
તેં કરી આપ્યું’તું, 🥰

નોટબુકના એ પાનાને મેં 
વાળીને રાખ્યું’તું.🥰

હાંસિયામાં જે દોરેલા, 
એવા સપનાઓના ઘર હશે,

દોસ્ત, 
મારી નોટબુકમાં આજે પણ 
તારા અક્ષર હશે ..🥰

એક પણ પ્રશ્ન પૂછ્યા વગર 
જ્યાં આપણા આંસુઓ 
કોઈ લૂછતું’તું, 🥰

એકલા ઉભા રહીને 
શું વાત કરો છો..? 
એવું ત્યારે ક્યાં કોઈ 
પૂછતું’તું..? 🥰

ખાનગી વાત કરવા માટે 
સાવ નજીક આવી, 
એક બીજાના કાનમાં 
કશુંક કહેતા’તા ..🥰

ત્યારે ખાનગી કશું જ નહોતું 
અને છતાં ખાનગીમાં 
કહેતા’તા.🥰

હવે, બધું જ ખાનગી છે 
પણ કોની સાથે શેર કરું..? 
નજીકમાં કોઈ કાન નથી ..🥰

દોસ્ત, તું કયા દેશમાં છે..? 
કયા શહેરમાં છે..? 
મને તો એનું પણ ભાન નથી ..🥰

બાકસના ખોખાને 
દોરી બાંધીને 
ટેલીફોનમાં બોલતા, 
એમ ફરી એક વાર 
બોલીએ ..🥰

ચાલ ને યાર, 
એક જૂની નોટબુક ખોલીએ..!!🥰